Tuesday, July 11, 2006

Coincidence?

The whole day im with the girl I love. I woke up 6 am to pick her up in Cubao but I came there at 10 am coz hirap sumakay hahaha dami tao sa kalsada parang fiesta! funny thing is yung girl na may gusto sa akin pumunta sa place namin, ewan ko dun ang lakas ng loob I already told her that im with "her" pero pumunta pa rin! tama ba yun! I talked to her and she said so many things na unbelievable.. parang ako interviewer and sya nag aaply ng work she keep on describing herself and how she love a person, how she treat her special someone and so many things until umabot sa adult story errr... im just listening to her and im not that kind of guy na papatol na lang coz im heart broken. before she went home she want to kiss me! but di pwede conservative ako e hahahaha!

6 comments:

Jinjiruks said...

karugtong siguro ito ng notebook

Cy said...

as a matter of fact it is really connected to the Notebook =P..

Jinjiruks said...

haha.. bakit hindi pa inisa na lang

Cy said...

May reason kaya di pwede pag isahin e ^_^.

Jinjiruks said...

whats da rison

Cy said...

secret =P